สมัครแอร์ VANILLA AIR ญี่ปุ่น รอบสอง

กำหนดการสัมภาษณ์รอบสองนี้จะเป็นคนละที่กะครั้งแรก คือศูนย์ลูกเรือของ ANA เพราะบริษัทนี้ ANAมีหุ้นส่วนอีกที พอไปถึง โอ้โห เด็กหางานยุ่นเยอะมาก คนเยอะตั้งแต่ออกจากสถานีเลย ผู้คนแต่งตัวประมาณนี้


จากนั้นก็ไปต่อคิวรับบัตรคิว จะสังเกตุได้ว่าไม่มีใครพูดคุยกะใครเลย เค้าคงตื่นเต้นกันมั้ง
พอรับบัตรคิวเสร็จก็เป็นการสัมภาษณ์อังกฤษ กรรมการ 2 ต่อผู้สมัคร 1 คำถามทั่วไปมายังไง ทำไมอยากเป็นแอร์ไรงี้ ประมาณสามนาที จากนั้นใครที่ได้ภาษาจีนก็สัมภาษณ์จีนต่อกะลูกเรือที่คาดว่าน่าจะเป็นไต้หวัน คำถามทั่วไปไม่นานไม่เครียด 

ต่อไปจะแบ่งกลุ่ม5-6คนไปเล่นเกมส์ แล้วจะมีกรรมการ2-3คนมาสังเกตุการณ์จากนี้ต่อไปใช้ยุ่นล้วนๆ ยังไม่ทันเริ่มเกมส์ดิชั้นก็ใจแป้ววแล้ว รู้ผลทันทีว่าตูต้องสู้เค้าไม่ได้แน่ พอไปถึงโต๊ะรวมกลุ่ม ทุกคนเหมือนเก็บกดมาก เพราะมีกรรมการคอยสุ้มดู คนที่เมื่อกี๊ต่อคิวดูไม่พูดจา โห นางมาเต็ม เหมือนไม่ได้คุยมาหลายชาติมาก

เกมส์ครั้งนี้คือ เกมส์ใบคำ เค้าจะมีการ์ดแจกคนละสามใบในนั้นจะเป็นคำใบ้ ของทีมเบสบอลทีมนึง ซึ่งเราจะต้องหาความสัมพันธ์ให้ได้ว่าเค้าเป็นอะไร และเป็นผู้เล่นเบสบอลตำแหน่งใด อื้งค่ะ เอาแค่วอลเลย์ดิชั้นยังไม่ดูเลยค่ะ อย่าว่าแต่เบสบอลเลย  ตำแหน่งพิดจงพิดเจอ อะไร ไม่รู้เรื่อง ผลสัมภาษณ์ลอยมาเห็นๆ

ผลออกมา สุดท้าย ตกรอบอย่างไม่ต้องสงสัย 
สายนี้จะตามหาแอร์หรือสายลับฟะ งง 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

USA--- เกาะกวม หนีออกจากเกาะไปติดเกาะ ตอนที่ 1 รีวิวโรงแรม BBQ & Dancing Show at Onward

โตเกียว -- ชมอุโมงแปะก๊วยเปลี่ยนสี ถนนอิโช นามิกิ Icho Namiki Avenue พร้อมวิธีเดินทาง

ประสบการณ์สมัครแอร์สายการบิน AIRASIA X D7 เบสมาเล๊ มาเล